The Base Uptown

THE BASE UPTOWN อัพ.. ชีวิตทุกด้านให้ลงตัว

The Base Uptown อีกเสียงตอบรับจากลูกบ้าน

“ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกที่นี่ ก็มีเสียงต่อต้านจากคนรอบข้าง ว่าทำไมเลือกคอนโด THE BASE UPTOWN  แต่สำหรับเรา เรารู้สึกคุ้มค่าพอที่จะจ่ายเพื่อแลกกับความปลอดภัย  ความเป็นส่วนตัว แล้วเราก็อยากได้สังคมเพื่อนบ้านที่ดีด้วยสะท้อนความเป็นตัวคุณ เพราะคาแร็คเตอร์ เป็นสิ่งที่จะบ่งบอกว่าตัวตนของเราเป็นอย่างไร การเลือกที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับคาแร็คเตอร์ ก็จะบ่งบอกความเป็นตัวคุณเช่นกัน THE BASE สะท้อนความเป็นตัวคุณ”วิถีแห่งตะวันตกพบตะวันออก บ่มเพาะวิถีชีวิต
ให้มีบุคลิคเฉพาะตัว เป็นตัวของตัวเองที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยม
หลอมรวมเป็นไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร
 THE BASE UPTOWN    คุณเอกศักดิ์ วุฒิวิศิษฏ์สกุล     ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ ภูเก็ต (ประเทศไทย) จำกัด      สาขา โรบินสัน โอเชี่ยน จังซีลอน  หากในชีวิตการทำงานของคนคนหนึ่งต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาที่หลากหลายในหนึ่งๆ วัน ก็ย่อมต้องการบ้านไว้นอนเอนกาย พักสมอง เช่นเดียวกับ อดิศักดิ์ วุฒิวิศิษฎ์สกุล ผู้จัดฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ ภูเก็ต (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โรบินสัน โอเชี่ยน จังซีลอน ที่เลือกโครงการ the base uptown ไว้สำหรับที่เป็นปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ 2 “ก่อนหน้าที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ เคยอยู่อพาร์ทเมนท์มาก่อน ซึ่งความรู้สึกแบบทำงาน เหนื่อย เครียด กลับมาเจอแต่ห้องสี่เหลี่ยม เป็นอะไรที่ทรมานมากสำหรับเราในตอนนั้น เลยพยายามมองหาที่อยู่ใหม่ พร้อมกับเงื่อนไขหลายๆ ข้อ เช่น ต้องมีส่วนกลางที่สามารถให้เราออกมาเดินเล่นสูดอากาศแบบสงบๆ ได้ เพดานห้องต้องสูงโปร่ง มีสระว่ายน้ำให้ว่าย มีฟิตเนสให้เล่นเวลาไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ไปดูมาหลายโครงการมาก แต่ก็ยังรู้สึกไม่ใช่ กระทั่งมาเจอที่นี่ ซึ่งเป็นที่ที่ได้ตอบโจทย์เราในทุกมิติ แถมยังอยู่ในโลเคชั่นที่โอเคมาก ใกล้กับบายพาส การใช้ชีวิตก็ง่ายขึ้น หรืออย่างเราทำงานป่าตอง ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ถึง

ให้บริการอพาร์ตเมนต์พร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีด สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมลานอาบแดด บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พื้นที่จอดรถฟรี และบริการจักรยานยนต์เช่าในระหว่างการเข้าพัก

ห้องพักปรับอากาศมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล โซฟา โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 2 ท่าน ห้องครัวพร้อมเตาตั้งพื้น ไมโครเวฟ และเครื่องครัว นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว

The Base Uptown อยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารหลากหลายประเภทซึ่งตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต 5 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากตัวเมืองภูเก็ตด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาที นอกจากนี้ยังมีซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่อยู่บริเวณใกล้เคียง ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 30 กิโลเมตรด้วยการเดินทางโดยรถยนต์

ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในเมืองภูเก็ต! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้

ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในเมืองภูเก็ต! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้

3 แต่ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกที่นี่ ก็มีเสียงต่อต้านจากพ่อแม่ และเพื่อนๆ อยู่พอสมควร ว่าทำไมไม่เอาเงินสองล้านเจ็ดไปซื้อบ้าน ทำไมเลือกคอนโด แต่สำหรับเรา โอเคเงินจำนวนนี้ถือว่าแพงมาก แต่สำหรับเรา เรารู้สึกคุ้มค่า พอที่จะจ่ายเพื่อแลกกับความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว แล้วเราก็อยากได้สังคมเพื่อนบ้านที่ดีด้วย อีกอย่างที่นี่เป็นคอนโดที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน คือพอหลุดออกมาจากที่ทำงานแล้ว กลับมาที่นี่มันก็เงียบสงบ จะออกมานั่งอ่านหนังสือตรงล็อบบี้ ก็ไม่รู้สึกอึดอัด จะไปนอนเล่นริมสระดูบรรยากาศแบบลองวิวก็ไม่วุ่นวาย ยิ่งตอนเย็นๆ ลมดีมาก เพราะตัวตึกสองตึกถูกสร้างในทิศที่เปิดรับช่องลมพอดี ที่ชอบอีกอย่างคือ สระว่ายน้ำที่นี่เป็นน้ำเกลือ ปกติที่อื่นจะเป็นคลอรีน เวลาว่ายมันก็จะรู้สึกสากๆ ตัว แต่สระน้ำเกลือจะช่วยถนอมผิวเราด้วย 4 5 6  คอนโดมิเนียมใหม่จากแสนสิริ…อีกหนึ่งแนวคิดของชีวิตที่ทันสมัย ใจกลางเมืองภูเก็ต อัพเทรนด์ใหม่ให้กับชีวิตไปอีกขั้น…ค้นพบตัวตน ที่เป็นตัวเอง กับคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ที่พร้อมให้คุณมีโลกส่วนตัวในวันพักผ่อนและพร้อมรับกับไลฟ์สไตล์ ชีวิตเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต สร้างเทรนด์ใหม่ใหกับชีวิตในส่วนของห้อง การดีไซน์ พื้นที่การใช้สอยก็ค่อนข้างลงตัว ไม่แคบ ไม่เล็กเกินไป สมกับพื้นที่ที่ออกแบบมา จุดเด่นคือจะมีที่กั้นระหว่างห้องครัวกับห้องรับแขก ถ้าทำอาหารที่มีกลิ่นเราสามารถปิดประตูได้ แล้วก็มีโต๊ะเล็กๆ มีระเบียงที่พอให้สูดอากาศได้ เราไม่ได้ตกแต่งห้องอะไรเลย เพราะชอบในรูปแบบที่ทางโครงการเขาแต่งมาให้แล้ว จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มเติมเข้ามาเอง เรื่องความปลอดภัยก็เป็นอีกเรื่องที่เราประทับใจมาก มีการรักษาความปลอดภัยที่สูงมาก กว่าจะเข้าไปในแต่ละพื้นที่ได้ต้องใช้ access card อาจเป็นเพราะเราเป็นคนห่วงพื้นที่ส่วนตัวมาก หลังจากที่ปิดประตูคือปิดทุกอย่าง เราเลยวางใจมากในเรื่องของความปลอดภัย” คอนโด พร้อมอยู่ แซ่บ เผ็ด ร้อน กับยูนิตสุดฮอต เริ่ม 890,000 บาท พบกัน 1-7 ต.ค. นี้ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต คลิก! พบข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน ช้าหมด อดแซ่บ!